Thuốc Nhiệt Miệng Sensacool Có Tốt Không? Công Dụng Thực Tế

Thuốc nhiệt miệng Sensacool không phải là sản phẩm xa lạ đối với nhiều người, nhất là những ai thường xuyên gặp các vấn đề như nhiệt miệng, lở loét miệng… Để hiểu rõ về thành phần và cách sử dụng đúng của sản phẩm này, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây.

Thuốc nhiệt miệng Sensacool là gì?

Sensacool là sản phẩm thanh nhiệt dạng bột sủi, được sử dụng chủ yếu để giảm các triệu chứng do nóng trong người như nhiệt miệng, loét miệng, đau họng và nổi mụn.

Thuốc Sensacool được đóng gói dạng hộp, mỗi hộp 6 gói x 7g/hộp. Giá Sensacool trên thị trường khoảng 24.000 VNĐ/hộp, bạn có thể tìm mua tại các quầy thuốc trên toàn quốc.

Thuốc nhiệt miệng Sensacool là sản phẩm lành tính
Thuốc nhiệt miệng Sensacool là sản phẩm lành tính

Thuốc nhiệt miệng Sensacool có tốt không?

Thuốc nhiệt miệng Sensacool được các bác sĩ đánh giá khá tốt nhờ vào 4 đặc điểm nổi bật, bao gồm:

Thành phần từ thiên nhiên

Thuốc nhiệt miệng Sensacool chứa các thành phần từ thiên nhiên như: Chiết xuất chanh, quế, vitamin C, chiết xuất Alyxia Stellata và đường Sucrose.

Chiết xuất chanh, chiết xuất Alyxia stellata và vỏ quế, tất cả đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Vitamin C trong sản phẩm cũng giúp tăng cường sức đề kháng​.

Công dụng hiệu quả

Công dụng của Sensacool chủ yếu tập trung vào việc thanh nhiệt và giảm các triệu chứng do nóng trong cơ thể. Dưới đây là 5 công dụng chính của Sensacool:

  • Giảm nhiệt miệng và lở miệng: Sensacool giúp làm giảm nhiệt miệng và các vết lở trong miệng, mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
  • Thanh nhiệt và giải độc cơ thể: Sản phẩm giúp thanh nhiệt cơ thể, giải độc và giảm các triệu chứng nóng trong như nhiệt miệng, đau họng, khan tiếng hay nổi mụn​.
  • Tăng cường sức đề kháng: Với hàm lượng Vitamin C cao, Sensacool hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường bên ngoài.
  • Phòng ngừa và điều trị các vấn đề do nóng trong: Sensacool được sử dụng để phòng ngừa và điều trị các triệu chứng do nóng trong như nhiệt miệng, nhiệt lưỡi, nổi mụn và mệt mỏi do thời tiết nóng bức.
  • Hỗ trợ làm mát cơ thể: Sản phẩm có tác dụng làm mát cơ thể nhanh chóng, đặc biệt hữu ích cho những người thường xuyên phải làm việc dưới thời tiết nóng hoặc tiếp xúc với môi trường nhiệt độ cao​.
  • Ngăn ngừa nhiễm trùng: Chiết xuất Alyxia Stellata có trong Sensaool còn có tác dụng hạn chế nhiễm trùng vết thương, mau lành sẹo.

Chuyên gia y tế đánh giá Sensacool là một sản phẩm tốt cho việc giảm nhiệt miệng và thanh nhiệt cơ thể, đặc biệt hữu ích cho những người thường xuyên bị nóng trong hoặc phải làm việc trong môi trường nhiệt độ cao.

Sensacool mang đến hiệu quả thanh nhiệt, trị nhiệt miệng hiệu quả
Sensacool mang đến hiệu quả thanh nhiệt, trị nhiệt miệng hiệu quả

An toàn và ít tác dụng phụ

Sensacools rất ít khi gây ra tác dụng phụ, trừ khi người dùng dị ứng với thành phần của sản phẩm. Một số tác dụng phụ hiếm gặp có thể bao gồm:

  • Phát ban
  • Mẩn ngứa
  • Nổi mề đay

Các tình trạng trên không gây nguy hiểm đến sức khỏe cơ thể và sẽ giảm dần trong thời gian ngắn. Chính vì vậy, nếu xuất hiện tác dụng phụ sau khi dùng thuốc cũng không cần quá lo lắng.

Cách dùng giải nhiệt Sensa Cools

Hòa tan một gói Sensacool với khoảng 150ml nước (lạnh hoặc nguội). Sau khi bột tan hoàn toàn, khuấy đều và uống ngay hoặc trong vòng một giờ​. Trong trường hợp pha nửa gói hoặc muốn thêm đá, bạn nên điều chỉnh lượng nước bớt lại cho phù hợp với khẩu vị.

Liều dùng

  • Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: 1 gói/lần, 2-3 lần mỗi ngày.
  • Trẻ em dưới 12 tuổi: 1/2 gói/lần, 2-3 lần mỗi ngày.
Lưu ý sử dụng liều lượng thuốc theo hướng dẫn sử dụng trên sản phẩm
Lưu ý sử dụng liều lượng thuốc theo hướng dẫn sử dụng trên sản phẩm

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm thanh nhiệt Sensacool

Sensacool có tác dụng chính là thanh nhiệt, giảm nhanh các triệu chứng liên quan tới nóng trong, trong đó có nhiệt miệng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, người dùng cần lưu ý những điều sau đây để sản phẩm phát huy hiệu quả và tránh gặp phải tác dụng phụ không mong muốn:

  • Không lạm dụng, uống quá nhiều Sensacool: Sensacool không phải là thuốc đặc trị những triệu chứng này mà chỉ là thực phẩm chức năng. Các bác sĩ khuyên chỉ nên sử dụng từ 2 đến 3 lần/ngày và không dùng kéo dài.
  • Kết hợp chế độ ăn: Nên sử dụng bột thanh nhiệt Sensacool kết hợp với việc uống nhiều nước và bổ sung các loại hoa quả, rau xanh, để đảm bảo cơ thể được cung cấp đủ dưỡng chất, đồng thời tăng hiệu quả làm mát cơ thể.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ, dược sĩ trước khi dùng: Những người có bệnh hoặc các triệu chứng liên quan đến đường huyết, thận… cần hỏi ý kiến của bác sĩ hoặc người có chuyên môn trước khi muốn sử dụng Sensa Cool.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thuốc nhiệt miệng Sensacool. Với các thành phần an toàn, lành tính, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này cho bản thân và gia đình.

Tìm hiểu

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bà Bầu Bị Hôi Miệng Phải Làm Sao Để Khắc Phục?
Bà Bầu Bị Hôi Miệng Phải Làm Sao Để Khắc Phục?

Hôi miệng là một tình trạng khá phổ biến ở nhiều người, đặc biệt là phụ nữ có thai. Vậy bà bầu bị hôi miệng...

Thuốc nam chữa viêm nha chu
Top 10 bài thuốc nam chữa viêm nha chu an toàn, hiệu quả

“Thuốc nam chữa viêm nha chu” là cụm từ được tìm kiếm rất nhiều trong thời gian gần đây. Bởi những các bài thuốc Đông...

Gợi ý 7 loại thuốc trị nấm lưỡi cho trẻ sơ sinh an toàn và hiệu quả
Gợi Ý 7 Loại Thuốc Trị Nấm Lưỡi Cho Trẻ Sơ Sinh An Toàn Và Hiệu Quả

Nấm lưỡi là tình trạng thường gặp gây ra chứng biếng ăn ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Có khá nhiều cách trị nấm...

Top 5 cách trị hôi miệng bằng lá ổi tại nhà
Top 5 Cách Trị Hôi Miệng Bằng Lá Ổi Tại Nhà Tốt Nhất

Mùi hôi khó chịu từ miệng sẽ làm cản trở việc giao tiếp hàng ngày và ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh. Khi...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Messenger zalo